Man Utd, Real,... giờ lại đến Arsenal muốn hàng thải của Juventus

09:34 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Tuttosport, Arsenal đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Fernando Llorente cùng Manchester United và Real Madrid.

Juventus, Arsenal, Fernando Llorente, Manchester United , Real Madrid

Tại Juventus, Fernando Llorente lúc này chỉ còn được xem là một người thừa vì hàng công của đội bóng thành Turin đang có quá nhiều cái tên nổi bật hơn như Paulo Dybala, Alvaro Morata, Mario Mandzukic,...

Tuy nhiên trên TTCN, chàng tiền đạo có biệt danh 'Vua Sư Tử' lại đang là một cái tên rất HOT, khi anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha. Trong số này thậm chí có cả những đội bóng mà ai cũng muốn thi đấu đó là Man Utd và Real Madrid.

Theo những ghi nhận mới nhất từ trang Tuttosport, thì Arsenal chính là cái tên mới nhất vừa gia nhập vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha, cầu thủ mà Juventus đang đưa ra mức giá là vào khoảng 12 triệu euro.

Về phần mình, theo một số nguồn tin cho biết, hiện ưu tiên của Llorente đó chính là chờ đợi những tín hiệu từ Real Madrid, thay vì cả Arsenal lẫn Man Utd.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục