"Man Utd rất cần cậu ấy, một người sinh ra để chiến thắng"

15:19 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui mừng.

Như vậy là tiền đạo Romelu Lukaku đã đặt chân đến nước Ý, chuẩn bị hoàn tất những bước kiểm tra cuối cùng trước khi chính thức ra mắt CLB Inter Milan.

Rõ ràng hiện tại, Manchester United cần một người có thể thay thế vị trí mà cựu sao Everton để lại. Và theo Sky Sports, phía Manchester United đã nhanh chóng nối lại đàm phán với tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus khi mà thị trường chuyển nhượng tại Anh đã sắp đóng cửa.

Và theo cựu danh thủ Louis Saha phát biểu trên BWIN, đây là bước đi đúng đắn của MU:

"Kinh nghiệm của Mandzukic có thể là rất quan trọng với hành trình trở lại top 4 của Man Utd. Đó có thể sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời."

 - Bóng Đá

Saha cho rằng MU đã đúng khi theo đuổi Mandzukic.

"Cậu ấy là một người sinh ra để chiến thắng, và United cần một cái tên như thế để truyền động lực cho phần còn lại của đội."

"Cậu ấy biết điều gì sẽ mang đến chiến thắng cho đội nhà. Nếu Man Utd mua cậu ấy, nó sẽ giống với thời điểm mà Man Utd chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic."

"Đó là mẫu cầu thủ có thể khiến những ngôi sao khác trong đội phải tôn trọng ngay lập tức, và cậu ấy có thể lĩnh xướng hàng công MU."

"Ngoài ra, sự năng nổ của Mandzukic khiến anh trở thành một hình mẫu hoàn hảo, và điều đó sẽ khiến các cầu thủ khác chơi bóng bằng cả trái tim trong mọi trận đấu."

Video tài năng của Mandzukic:

Anh Tú | 14:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục