Man Utd rao bán bom xịt của Solskjaer

10:21 Thứ ba 04/04/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo chuyển nhượng được đăng tải trên BBC cho thấy, ngôi sao người Anh đang đối diện với cánh cửa rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa.

 

Manchester United chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè, với việc HLV Erik Ten Hag đã lên sẵn kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng. Ở chiều hướng ngược lại, dự kiến cũng sẽ có không ít cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Ronaldo từng thất bại khi đòi băng đội trưởng của Maguire - Bóng Đá

 Maguire có khả năng bị tống khứ.

Điển hình như trường hợp của Harry Maguire, người chưa bao giờ chứng tỏ rằng mình xứng đáng với khoản phí 80 triệu bảng mà Man Utd đã chi trả cho Leicester City vào mùa Hè năm 2019. Dưới thời Ten Hag, Maguire không thể cạnh tranh suất đá chính với bộ đôi Lisandro Martinez - Raphael Varane, và trong một diễn biến mới nhất thì Quỷ đỏ cũng đã quyết định rao bán cựu sao Leicester vào mùa Hè tới.

Thời gian gần đây, có khá nhiều câu lạc bộ lớn được cho là đã đưa Maguire vào tầm ngắm, nên nếu đưa ra một mức phí yêu cầu hợp lý, dự kiến Man Utd sẽ không gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ này. Trong khi đó, bản thân Maguire có lẽ cũng muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Huỳnh Phong | 09:51 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục