Man Utd ra "tối hậu thư" cho Juve trong thương vụ Pogba - Ronaldo

21:40 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đưa ra điều kiện để tân HLV Juventus, Massimiliano Allegri có thể tái hợp cậu học trò cũ.

Sự thành công của những thương vụ như Zlatan Ibrahimovic hay Edinson Cavani tiếp thêm tự tin cho Manchester United trong việc ra quyết định chiêu mộ các lão tướng tên tuổi. Chính vì vậy, khi Cristiano Ronaldo rục rịch rời Turin, đội chủ sân Old Trafford đã không ngần ngại chuẩn bị kế hoạch đưa siêu sao 36 tuổi trở lại Old Trafford.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Ronaldo tỏ ra bất mãn với việc Juventus tái hợp Massimiliano Allegri. Do đó, anh muốn nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới để tránh xảy ra những mâu thuẫn.

UEFA và quyết định gây chấn động bóng đá thế giới - Bóng Đá

 Ronaldo sẵn sàng chia tay Juventus ngay trong mùa hè này.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, trước động thái đến từ Man Utd, thượng tầng Juventus sẵn sàng thực hiện thương vụ hoán đổi Ronaldo và Paul Pogba.

Được biết, tiền vệ sinh năm 1992 từng là mảnh ghép quan trọng bậc nhất trong nhiệm kỳ đầu của Allegri tại Turin. Chính vì vậy, chiến lược gia người Ý rất muốn tái hợp cậu học trò cũ sau khoảng thời gian dài xa cách.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không đồng ý trao đổi 2 ngôi sao kể trên mà không nhận thêm bất kỳ khoản phí nào. Đội chủ sân Old Trafford cho rằng, giá trị và thời gian thi đấu của Pogba xếp trên Ronaldo, vì vậy Juve nên đề xuất thêm một con số hợp lý cho thương vụ này.

Fernando Santos nói về tương lai của Ronaldo tại ĐTQG Bồ Đào Nha:

 
Trường Sơn | 20:42 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục