Man Utd ra quyết định tàn nhẫn với Martial

18:18 Thứ ba 17/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo TalkSPORT, Man Utd đang tích cực đi tìm đối tác có thể chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial trong tháng 1.

Anthony Martial đang trải qua năm thứ 9 khoác áo Man Utd. Tuy nhiên, khi mà hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa có gì chắc chắn. 

Man Utd ra quyết định tàn nhẫn với Martial - Bóng Đá

 Martial cần đến một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Có một lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng giữa đôi bên nhưng Man Utd có thể sẽ cân nhắc khi mà phong độ của chân sút 27 tuổi đang đi xuống. 

Theo TalkSPORT, Man Utd đang tích cực tìm cách bán Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ sẵn sàng bán anh với giá tối thiểu. Đây là viễn cảnh mà nhiều người đã mường tượng ra được bởi ở mùa giải trước, anh bỏ lỡ tới 29 trận vì chấn thương.

Đầu mùa hè vừa qua, Erik Ten Hag đã chiêu mộ một trung phong mới, Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch đang hòa nhập tốt với các đồng đội và Man Utd càng có lý do để Martial rời đi.

Nếu bán thành công cựu cầu thủ Monaco, Ten Hag có thể dùng số tiền đó để đầu tư vào một trung phong mới. Một số báo cáo cho biết Quỷ đỏ có thể xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo của Santos.

Ngọa Long | 17:20 17/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục