Man Utd ra phán quyết cho Maguire, Bruno hưởng lợi

10:22 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Manchester United dự định có động thái quan trọng liên quan đến Harry Maguire và Bruno Fernandes.

 

Harry Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước khi anh không còn là sự ưu tiên so với Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Erik ten Hag chia sẻ Maguire không nằm trong kế hoạch của ông tại Old Trafford nên Manchester United nhiều khả năng thay đổi đội trưởng.

Theo The Sun, Maguire sẽ chính thức mất vai trò đội trưởng của câu lạc bộ vào tuần này, ngay cả khi anh ở lại CLB. Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes được dự đoán kế nhiệm Maguire để trở thành thủ quân mới tại Old Trafford.

Điều này không tạo ra nhiều bất ngờ bởi Bruno là người đeo băng thủ quân trong nửa sau của mùa giải khi Maguire bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Tin tức được đưa ra sau khi David de Gea xác nhận rằng anh sẽ chính thức chia tay Man Utd.

Harry Maguire 'looks set to officially LOSE the armband for Man United this week - Bóng Đá

 Bruno có thể thay Maguire làm đội trưởng chính thức.

Andre Onana nhiều khả năng thay thế thủ thành Tây Ban Nha. Quỷ đỏ được cho là sắp đạt được thỏa thuận cho thủ thành của Inter. 

Trong bối cảnh thương vụ Mason Mout đã hoàn tất, CLB Premier League tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo mới. Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen thuộc biên chế Napoli là hai mục tiêu hàng đầu.

Lữ Phong | 09:24 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục