Man Utd ra phán quyết cho Amad Diallo

18:49 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã có quyết định về tương lai của Amad Diallo.

 

Amad Diallo đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Sunderland, ghi 12 bàn sau 33 lần ra sân ở Championship mùa này. Manchester United đã không gọi lại cầu thủ này vào tháng 1, nhưng có thông tin cho rằng BLĐ đội bóng hài lòng với sự phát triển của Amad.

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag sẵn sàng đưa Amad vào đội hình của Man Utd vào mùa giải tới, với việc tiền đạo trẻ này sẽ trở thành nhân tố thuộc đội một trong giai đoạn tiền mùa giải 2023/24. 

Amad Diallo stance as Sunderland boss Tony Mowbray makes transfer admission - Bóng Đá

 Man Utd muốn trao cơ hội cho Amad vào mùa giải tới.

Truyền thông cũng chia sẻ Quỷ đỏ có kế hoạch cho mượn hoặc bán các cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga và Facundo Pellistri trước mùa giải 2023/24. Điều này đồng nghĩa, Amad, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Antony và Alejandro Garnacho phải cạnh tranh cho các vị trí đá cánh ở Old Trafford.

Trước đó, HLV Sunderland Tony Mowbray đã thừa nhận không có khả năng Amad sẽ ở lại Sunderland vào mùa giải tới, sau khi Man Utd từng chi một khoản tiền 19 triệu bảng, bao gồm các phụ phí bổ sung đáng kể, để ký hợp đồng với cầu thủ Bờ Biển Ngà từ Atalanta vào năm 2021.

Lữ Phong | 17:51 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục