Man Utd ra giá cuối, chốt hạ mức lương khó tin cho Fernandes

08:43 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm mang về một ngôi sao hộ công để cải thiện chất lượng đội hình.

Trong suốt 5 ngày qua, câu chuyện Manchester United tái khởi động thương vụ Bruno Fernandes đã khiến cho giới truyền thông Anh chao đảo. Sau khi bị khước từ ở các trường hợp của James Maddison và Jack Grealish, Quỷ đỏ lập tức chuyển hướng samg mục tiêu mới.

Nhiều cây viết nổi tiếng ở cả Anh lẫn Bồ Đào Nha đưa tin, nửa đỏ thành Manchester muốn chi số tiền 55 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Chưa dừng lại ở đỏ, trung vệ Marcos Rojo có thể được đưa vào như một phần thỏa thuận hợp đồng giữa đôi bên.

Fernandes is expected to agree a five-year contract worth around £100,000 a week - Bóng Đá

 Việc "số 10 hoàn hảo" gia nhập màu áo Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy vậy, khúc mắc lớn nhất lại nằm ở đối tác của M.U. Theo đó đội chủ sân Jose Alvalade muốn "Man Đỏ" trả một phần tiền lương của ngôi sao người Argentina. Trước tình hình cấp bách này, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt hạ theo cách đầy bất ngờ.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, Manchester United chuẩn bị chiêu mộ thành công Bruno Fernandes khi chấp nhận chi số tiền 60 triệu bảng. Thỏa thuận sẽ hoàn tất vào cuối tuần này, tiền vệ 25 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần.

Đây sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho hàng công của nửa đỏ thành Manchester. Trong suốt khoảng thời gian qua, cả Andreas Pereira, Jesse Lingard và Juan Mata đều chơi không mấy ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba: 

Giang Nam | 07:45 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục