Man Utd ra giá 50 triệu bảng cho mục tiêu tối thượng của Inter

06:48 Thứ hai 09/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Lukaku ra đi, đội bóng nước Ý đang dành cho ngôi sao Quỷ đỏ những sự quan tâm đặc biệt.

Trong những nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế Romelu Lukaku - ngôi sao vừa đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea, ban lãnh đạo Inter Milan đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo thuộc biên chế Manchester United, Anthony Martial.

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng, ngôi sao người Pháp đang đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa này, đặc biệt khi chiến lược gia 48 tuổi đã sở hữu những nhân tố chất lượng trên hàng tấn công như Edinson Cavani hay Jadon Sancho. Chính vì vậy, Man Utd sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Martial. 

Anthony Martial On Barcelona Radar - Bóng Đá

 Martial được Inter quan tâm..

Theo nguồn tin từ Mirror, Inter dự định sẽ gửi lời đề nghị mượn cựu tài năng AS Monaco một mùa giải đính kèm điều khoản mua đứt, đồng thời sẵn sàng trả mức thù lao 200.000 bảng/tuần cho anh (ít hơn 50.000 bảng so với thu nhập của Martial hiện tại).

Tuy nhiên về phía Man Utd, họ chỉ đồng ý để Martial rời đi theo dạng cho mượn nếu đối tác cam kết chi 50 triệu bảng chiêu mộ cái tên này vào cuối mùa giải năm sau. Quỷ đỏ muốn thanh lý Martial để tái đầu tư vào những thương vụ khả dĩ hơn trong phiên chợ hè 2022.

Hiện tại, Inter vẫn chưa tung ra động thái mới trước yêu cầu của Man Utd. Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, họ đã đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với tiền đạo Edin Dzeko.

Solsa nhận xét về Martial

 
Trường Sơn | 05:49 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục