Man Utd ra điều kiện chia tay Lingard

22:03 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán ngôi sao 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trở về sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng tại West Ham United, tiền vệ Jesse Lingard dần chiếm lại lòng tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở giai đoạn tiền mùa giải, ngôi sao người Anh thường xuyên góp mặt vào đội hình Man Utd và tỏa sáng một cách đều đặn.

Với những tín hiệu tích cực mà Lingard mang lại, thuyền trưởng Quỷ đỏ đang cân nhắc việc điền tên anh trở lại kế hoạch phát triển của CLB. Tuy vậy, tình hình hoàn toàn có thể thay đổi trong một vài ngày tới, nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ này.

Arsenal readying move for Manchester United star Jesse Lingard after ‘very slow’ James Maddison talks - Bóng Đá

 Tương lai của Lingard tại Man Utd vẫn đang bỏ ngỏ.

Man Utd đã chi trên 100 triệu bảng để bổ sung nhân sự kể từ đầu mùa hè, vì vậy họ cũng tăng cường nguồn tài chính thông qua việc bán cầu thủ.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, West Ham đang muốn đưa Lingard trở lại sân vận động London một lần nữa và phía Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao 28 tuổi trong trường hợp đối tác đồng ý chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng.

Nhật báo trên nhấn mạnh rằng, Man Utd sẽ từ chối mọi lời đề nghị mượn Lingard, bởi ở thời điểm hiện tại, họ đang cần nguồn kinh phí nhằm chốt hạ các mục tiêu tiếp theo.

Trong trường hợp không bán được Lingard, HLV Solsa sẽ sử dụng ngôi sao sinh năm 1992 như một phương án dự phòng cho những Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

Solsa ca ngợi Lingard

 
Trường Sơn | 21:05 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục