Man Utd quan tâm, Barca chốt giá khủng bán Frenkie De Jong?

17:17 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Hà Lan dưới thời HLV Xavi Hernandez có vẻ như đang trở nên bất ổn.

Với sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford, dễ hiểu khi đang có hàng loạt tin đồn xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United. Giới truyền thông cho hay, trong bối cảnh Paul Pogba rục rịch rời đi, chiến lược gia người Đức đã lên sẵn kế hoạch thay thế ngôi sao này bằng một tiền vệ đẳng cấp. 

Có khá nhiều cái tên đã được liên kết với Quỷ đỏ, nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến Frenkie De Jong. Từng là một cầu thủ không thể thay thế của Barcelona, nhưng dưới thời HLV Xavi Hernandez, Barca được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Hà Lan rời đi để chuyển sang sử dụng những tài năng trẻ trong tuyến giữa. 

ss - Bóng Đá

 De Jong được Man Utd chú ý. 

Goal dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận chia tay De Jong, với điều kiện mức phí 90 triệu euro mà họ yêu cầu được đáp ứng. Đáng chú ý, 90 triệu euro cũng là mức định giá Transfermarkt dành cho cựu sao Ajax Amsterdam ở thời điểm hiện tại. 

Thực tế, Man Utd hoàn toàn đủ khả năng chi trả khoản phí nói trên, và đó cũng là một con số khá hợp lý khi xét đến tài năng và tuổi tác của De Jong. Tuy nhiên, theo xác nhận đến từ Fabrizio Romano thì có lẽ Quỷ đỏ sẽ phải chờ đến mùa Hè, bởi De Jong khó có khả năng rời khỏi Camp Nou trong tháng Một.

Rangnick cập nhật về tình hình của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 16:47 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục