Man Utd quá mạnh tay, tương lai Daniel James được định đoạt

21:26 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị có động thái mới dành cho cầu thủ người xứ Wales.

Trong số 3 tân binh cập bến Old Trafford vào mùa Hè trước, Daniel James là cái tên ít được chú ý nhất. Song, anh lại khiến CĐV Manchester United như "phát rồ" khi ghi bàn vào lưới Chelsea ngay trong lần đầu tiên ra mắt chính thức của mình.

Dù vậy, sau chuỗi 4 trận bùng nổ với 3 bàn thắng, cựu cầu thủ của Swansea đã liên tiếp tịt ngòi trong 23 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên, James vẫn kịp để lại dấu ấn với 6 pha kiến tạo, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Quỷ đỏ.

Thực tế, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang có dấu hiệu sẽ sớm lấy lại phong độ sau một vài tháng tệ hại vừa rồi. Bằng chứng là màn trình diễn khá ấn tượng của anh trong trận derby Manchester mới đây.

man utd to give Daniel James new deal - Bóng Đá

 James sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Vì lẽ đó, theo tiết lộ từ tờ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị tưởng thưởng cho James bằng cách trao cho anh một mức lương mới vô cùng hấp dẫn, vào khoảng 50.000 bảng/tuần. Hiện tại, anh chỉ đang nhận được 35.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

Với động thái trên, rõ ràng Quỷ đỏ không hề có ý định bỏ rơi James, dù phong độ gần đây của anh có phần thiếu thuyết phục. Hi vọng, "truyền nhân Ryan Giggs" sẽ lấy điều này làm động lực để phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:28 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục