'Man Utd phải bán linh hồn của mình để được như Tottenham'

06:39 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia vừa đưa ra những chia sẻ thật lòng về hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford.

 

Jose Mourinho chia sẻ sau trận hòa Tottenham

Vòng 5 Premier League vừa qua, Manchester United đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Newcastle United. Và đáng chú ý, Quỷ đỏ ra sân với hàng công chắp vá khi cả Anthony Martial, Mason Greenwood hay Edinson Cavani đều không góp mặt.

Tuy nhiên, một mình Marcus Rashford vẫn có thể giúp nửa đỏ thành Manchester gây khó dễ cho CLB vùng Đông Bắc nước Anh. Trận thắng vừa qua đã cởi bỏ áp lực về mặt tâm lý, qua đó tăng thêm phần tự tin cho M.U trước khi bước vào màn đụng độ với PSG tại Champions League.

Việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường là điều khó khăn dành cho Manchester United. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford cần phải có được chiều sâu đội hình. Trong diễn biến mới nhất, một chuyên gia đã có những so sánh về hàng công của Quỷ đỏ với Tottenham Hotspur.

Manchester United would ‘sell their souls’ to have a front three like Tottenham’s, says Graeme Souness - Bóng Đá

 Gareth Bale góp mặt và giúp hàng công Spurs có thêm hỏa lực.

"Tôi nghĩ Spurs sẽ trở lại vị trí có thể tham dự Champions League. Không chỉ nhờ mỗi Gareth Bale mà còn nhờ sức mạnh kết hợp của cậu ấy với Son Heung-min và Harry Kane. Bộ ba này xứng đáng được xếp ngang hàng với tam tấu Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Họ cũng có thể sánh ngang với những cầu thủ của Barcelona hay Real Madrid ở vị trí đó. Tôi nghĩ rằng Manchester United phải bán linh hồn của mình để có được lực lượng tấn công hiệu quả như vậy", trang Metro dẫn lời Graeme Souness.

Giang Nam | 05:41 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục