Man Utd nói lời cay đắng với Maguire

09:22 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire hoàn toàn có thể rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, khi nằm ngoài kế hoạch của Erik ten Hag.

 

Sau khi đá chính ở giai đoạn đầu mùa giải, Maguire nhanh chóng mất vị trí trong đội hình vào tay Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp trở lại với thể lực sung mãn và kết hợp ăn ý với trung vệ tân binh Lisandro Martinez.

MU đẩy Maguire rời Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire có thể rời Man Utd.

Maguire vẫn là hậu vệ đắt giá nhất thế giới mọi thời đại sau khi chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng trị giá 80 triệu bảng vào năm 2019 từ Leicester City. Nhưng anh mới chỉ có 1 lần ra sân ở Premier League kể từ ngày 4 tháng 9.

Cầu thủ 29 tuổi đã bỏ lỡ một số trận đấu do chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, khi khỏe mạnh, anh cũng phải dự bị cho cặp đôi Martinez - Varane. Khi Varane vắng mặt, Victor Lindelof mới là cầu thủ được chọn trong trận thua 3-1 trước Aston Villa hôm Chủ nhật.

Và nhà báo người Ý Rudy Galetti tuyên bố rằng thời gian của Maguire tại Man Utd có thể sớm kết thúc. Galetti cho biết Quỷ đỏ đã thông báo cho Maguire biết rằng anh có thể ra đi vào tháng Giêng. Leicester và 2 đội bóng khác ở Anh được cho là rất muốn chiêu mộ anh. Báo cáo cho biết Quỷ đỏ định giá Maguire vào khoảng 26,1 triệu bảng.

Hợp đồng của trung vệ này với Quỷ đỏ sẽ hết hạn đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Những với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu Maguire tìm đường rời Old Trafford sau khi World Cup kết thúc.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:24 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục