Man Utd nhìn đi, 2 Quỷ đỏ đang phá nát một giải đấu!

10:04 Chủ nhật 28/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn khi đã tịt ngòi trong 3 trận gần nhất.

Vào giữa tháng Hai, Luis Nani đã quyết định chọn Orlando City là bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Bây giờ, đại diện này chỉ đứng ở giữa bảng xếp hạng nhưng thành tích đó được tạo ra do công lớn của cầu thủ người Bồ, khi đã ghi đến 5 bàn chỉ sau 5 trận xuất hiện, tỷ lệ 76 phút cho mỗi pha lập công.

Nhìn sang DC United, nơi có sự xuất hiện cựu thủ quân Man Utd, Wayne Rooney, tiền đạo cũng chơi vô cùng nổi bật cho đến nay (ghi 5 bàn sau 8 trận đã đấu) và góp công trực tiếp vào ngôi vị đầu bảng của đội bóng (17 điểm sau 9 vòng đấu).

Nhiều người hâm mộ đã nói vui rằng Man Utd có lẽ nên nghĩ tới việc tái chiêu mộ cặp đôi đang chơi ở giải MLS để cải thiện chất lượng hàng công. Họ không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất (Barcelona, Everton và Man City) và thủng lưới 9 bàn.

Man Utd nhìn đi, 2 Quỷ đỏ đang phá nát một giải đấu! - Bóng Đá

 Nani đang chơi với phong độ cao tại Mỹ.

Tất nhiên, Rooney và Nani thực tế không còn đủ tốt cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng nói như vậy để chúng ta hiểu được rằng đại diện ở nước Anh đang quá sa sút, đặc biệt là khả năng xé lưới đối thủ của các chân sút đắt giá như Romelu Lukaku hay Anthony Martial.

Vũ Quang Toản | 09:35 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục