Man Utd nhận lời cảnh báo trước "đại chiến" với Milan

11:10 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, HLV AC Milan vẫn cảm thấy rất tự tin.

Rạng sáng mai (12/3), vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra. AC Milan sẽ có cuộc chạm trán với Manchester United ngay tại "sào huyệt" Old Trafford của đối thủ. "Cơn bão chấn thương" càn quét khiến cho HLV Stefano Pioli không thể có được lực lượng mạnh nhất và Rossoneri được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng người Italia vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Manchester United, Stefano Pioli chia sẻ:

"Tôi rất ấn tượng. Manchester United đã giành chiến thắng xứng đáng trước 1 đội bóng đã giữ thành tích tuyệt vời khi không để thua trong 21 trận đấu. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trận đấu đó."

Pioli:

 Stefano Pioli đánh giá Manchester United rất cao.

Một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất tại Old Trafford chính là Diogo Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được Manchester United cho AC Milan mượn trong mùa giải 2020-2021. Với việc Theo Hernandez không có mặt tại xứ sở sương mù, hành lang cánh trái của Rossoneri nhiều khả năng sẽ thuộc về Diogo Dalot.

Khi được hỏi về cậu học trò 21 tuổi, Stefano Pioli cho biết: "Tôi rất vui với sự tiến bộ của Diogo. Về tương lai, tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Chúng tôi cần tập trung vào Serie A và Europa League."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 10:12 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục