Man Utd nhận hai cái tát điếng người trên TTCN

23:02 Thứ bảy 22/06/2024 | 3

Hai mục tiêu quan trọng của Man Utd mùa hè này là Jarrad Branthwaite và Michael Olise đều khiến họ nhận những đòn đau.

Vừa qua, BLĐ Man Utd đã quyết định không sa thải Erik Ten Hag và tiếp tục trao quyền cho chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải tới.
Sir Jim Ratcliffe hiểu rõ Man Utd cần thêm nhiều nhân sự chất lượng để cạnh tranh với các đội bóng khác. Tuy nhiên, trong bối cảnh đã vung tiền quá nhiều trong những năm qua, Quỷ đỏ buộc phải để mắt đến Luật Công bằng tài chính. Một số báo cáo nói rằng, ngân sách đi chợ của Ten Hag mùa hè này chỉ rơi vào khoảng 70 triệu bảng.
Họ cần thanh lý những người ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Casemiro thì may ra có thêm quỹ lương để tuyển mộ người mới.
Đây là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford khá dè dặt khi hỏi mua những cầu thủ trong tầm ngắm.
Ngay đầu mùa hè, trung vệ Jarrad Branthwaite đã nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Man Utd.
Phía Everton từ chối bán Branthwaite với giá rẻ. Có những lúc họ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 70 triệu bảng.
Man Utd thì đưa đề nghị thấp hơn một nửa. Như đã nói, họ chỉ có thể mạnh tay khi thanh lọc thành công một loạt "người thừa".
Tương tự, Michael Olise cũng được chờ đợi sẽ giải quyết bài toán ở hành lang cánh cho Quỷ đỏ.
Nhưng vào lúc này, Bayern Munich đã nhanh tay hơn. Họ đã kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu bảng, điều mà Man Utd rất cân nhắc. Trong vòng ít ngày, đội bóng của Ten Hag nhận hai cái tát điếng người trên TTCN. Và nếu không đẩy nhanh tiến độ "bán người", Man Utd sẽ còn đi sau trong nhiều thương vụ nữa.

Ngoạ Long | 23:02 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục