Man Utd nhận đề nghị mua Greenwood của Lazio

21:30 Thứ hai 15/07/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports chia sẻ thông tin Lazio đã chốt thỏa thuận chiêu mộ Mason Greenwood cho Manchester United vào hè này.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe dưới dạng cho mượn, Mason Greenwood vẫn không được Manchester United giữ lại. Vì thế, việc chuyển hẳn sang một đội bóng mới sẽ giúp ích cho cầu thủ này hơn là tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ".

Trong thời gian này, Lazio xác nhận họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro (21 triệu bảng Anh) cộng với các khoản phụ phí cho Man Utd để có được tiền đạo xứ sương mù. Ngoài ra, CLB Serie A còn lồng thêm điều khoản cho Man Utd hưởng 50% số tiền bán ngôi sao người Anh trong tương lai.

Lazio gửi đề nghị cho Greenwood.

Trước đó, Marseille đồng ý một thỏa thuận trị giá 31,6 triệu euro (26,6 triệu bảng Anh) bao gồm cả các khoản phụ phí và điều khoản bán lại đáng kể. Được biết, cấu trúc của thỏa thuận đó tốt hơn so với Lazio.

Vấn đề của Marseille nằm ở người hâm mộ đội bóng. Họ tức giận và tỏ ra sự phản đối nếu đội nhà thúc đẩy thương vụ Greenwood. Ngoài ra, thị trưởng Marseille, Benoit Payan cũng không đồng tình thương vụ này xảy ra.

Lữ Hoàng Phong | 21:30 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục