Man Utd nhận đề nghị 20 triệu cho 'bom xịt'

10:46 Chủ nhật 02/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ từ Fichajes, Manchester United tiếp nhận một sự quan tâm dành cho cầu thủ của mình trên TTCN.

 

Donny van de Beek gây thất vọng nặng nề kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Ajax với giá 39 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn dưới thời HLV Erik ten Hag nhưng dường như chuẩn bị rời câu lạc bộ sau một số màn trình diễn kém cỏi.

Man Utd có thể sử dụng cầu thủ người Hà Lan để tạo ra một số khoản tiền rất cần thiết trên thị trường, từ đó sẽ thúc đẩy các vụ chuyển nhượng vào hè này. Đội chủ sân Old Trafford được cho đã cố gắng chào hàng Van de Beek cho một câu lạc bộ Serie A là AS Roma. Song, sự quan tâm dành cho tiền vệ người Hà Lan dường như rất ít.

AC Milan keen on signing Donny van de Beek - Bóng Đá

 Milan muốn chiêu mộ Van de Beek.

Đó là cơ hội để AC Milan giành chữ ký của cựu ngôi sao Ajax, theo chia sẻ từ Fichajes. Milan đang hoạt động năng nổ trên bàn đàm phán sau khi hoàn tất thương vụ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea và muốn có một ngôi sao khách tại Stamford Bridge là Christian Pulisic.

Đội chủ sân San Siro sẵn sàng trả 20 triệu euro, nhưng Man Utd có thể đòi hỏi nhiều hơn. Milan khó chấp nhận chi quá con số đó và sẽ xem xét các cuộc đàm phán trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lữ Phong | 09:48 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục