Man Utd nhận cú hích lực lượng trước trận Southampton

06:15 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian dưỡng thương, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Manchester United đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Anthony Elanga là một trong những cái tên thi đấu nổi bật trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Ở đó, anh ghi được 2 bàn thắng trong trận gặp Queens Park Rangers và Brentford. Sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Thuỵ Điển giúp anh nhận được những lời khen của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trong bối cảnh Marcus Rashford vắng mặt sau ca phẫu thuật chấn thương vai, những tưởng Elanga sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn thì anh bất ngờ dính chấn thương ở trận gặp Brentford. Phía Man Utd không có bất kỳ thông báo nào về mức độ và tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 2002. Để rồi Elanga vắng mặt trong cả 3 trận đấu gần nhất của Quỷ Đỏ: Everton, Burnley (giao hữu) và Leeds United (vòng 1 Ngoại hạng Anh).

Sao chạy cánh Man Utd trở lại tập luyện sau 2 tuần dưỡng thương - Bóng Đá

Elanga trở lại tập luyện sau 2 tuần dưỡng thương.

Tuy nhiên, mới đây ở buổi tập 18/08, Elanga đã trở lại tập luyện tại Carrington cùng các đồng đội, hướng tới trận đấu với Southampton vào Chủ nhật này. Với tình hình hiện tại vẫn chưa thể đoán định liệu anh có thể thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Saint Mary's hay không. Song đây vẫn là tin vui đến với HLV Ole Gunnar Solskjaer khi chiều sâu đội hình được đảm bảo. Với việc Daniel James thi đấu không quá ấn tượng trận gặp Leeds, liệu Solsa có trao cơ hội cho Elanga?

Trận đấu giữa Man Utd và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/08 (giờ Việt Nam).

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Bruno Fernandes 

 
Đăng Huy | 05:17 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục