Man Utd nhận báo giá gây choáng vụ Caicedo

12:38 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ talkSPORT khẳng định, Manchester United phải bỏ ra một số tiền khổng lồ nếu muốn chiêu mộ Moises Caicedo.

 

Rạng sáng nay, truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Manchester United đang cân nhắc rút lui khỏi thương vụ Mason Mount sau khi lời đề nghị thứ ba bị Chelsea từ chối. Dù đã sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng, Quỷ đỏ vẫn nhận được 'cái lắc đầu' từ phía The Blues, bởi họ muốn một đề xuất có tổng trị giá 65 triệu bảng.

Quyết định khó hiểu của Arsenal? - Bóng Đá

 Man Utd cân nhắc chuyển hướng sang Caicedo. 

Đối với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, hiển nhiên, mức phí trên là quá cao và dễ hiểu khi Man Utd có ý định rời khỏi bàn đàm phán. Theo tiết lộ từ talkSPORT, nếu thực sự bỏ qua Mount thì mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ để củng cố tuyến giữa sẽ là Moises Caicedo, ngôi sao thuộc biên chế Brighton.

Tuy vậy, dự kiến Man Utd cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này, bởi Brighton đang đưa ra một mức định giá khổng lồ dành cho tiền vệ trụ cột. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định The Seagulls tin rằng Caicedo ở cùng đẳng cấp với Declan Rice, thế nên bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Ecuador cũng phải bỏ ra 100 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 12:08 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục