Man Utd nhắm trung vệ của kình địch

06:18 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ muốn sở hữu ngôi sao của đội bóng từng có những màn đối đầu không đội trời chung với họ trong quá khứ.

 

Bên cạnh việc theo đuổi Mason Mount, theo nguồn tin từ Plettigoal, Manchester United cũng đang xem xét bổ sung thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Đã có những mối liên kết giữa Quỷ đỏ với trung vệ Kim Min-jae bên phía Napoli, nhưng ngôi sao người Hàn Quốc khônh phải cái tên duy nhất nằm trong danh sách tiềm năng của họ.

EPL - Bóng Đá

 Robin Koch lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, HLV Erik ten Hag đã để mắt đến trung vệ thuộc biên chế Leeds United - Robin Koch.

Cầu thủ người Đức gia nhập Leeds vào mùa hè 2020 từ SC Freiburg. Anh nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình của CLB vùng Yorkshire. Mùa giải vừa qua, Koch ra sân đến 36 lần ở Premier League.

Bất chấp việc Leeds xuống hạng, màn trình diễn đến từ ngôi sao người Đức vẫn được đánh giá khá cao. Đáng chú ý, Koch chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 với đội chủ sân Elland Road và vì vậy, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu anh mà không tốn nhiều kinh phí.

Cầu thủ 26 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến cho Quỷ đỏ một phương án dự phòng chất lượng nơi hàng thủ, điều họ còn thiếu ở mùa giải trước.

Trường Sơn | 05:20 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục