"Man Utd nên theo đuổi mẫu cầu thủ như cậu ấy, người đủ sức chơi cho Big 4"

13:16 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được lời khuyên mang về một cái tên từ cựu danh thủ Jamie O'Hara. Tuy nhiên, O'Hara cũng cho rằng tất cả có thể là đã muộn.

Tâm điểm chuyển nhượng hàng đầu của bóng đá Châu Âu lúc này không gì khác ngoài diễn biến phi vụ trao đổi chấn động giữa Juventus và Manchester United.

Theo đó, Juventus muốn đổi ngang Paulo Dybala lấy Romelu Lukaku. Rõ ràng, tài năng của Dybala là rất lớn và anh hứa hẹn có thể đem đến một luồng gió mới cho Quỷ đỏ.

Thế nhưng trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu danh thủ Jamie O'Hara lại không nhắc gì về Dybala mà thay vào đó, ông cảm thấy Man Utd cần một cái tên khác. Cụ thể, O'Hara nói trên talkSPORT như sau:

Andre Silva đổi Ruben Neves - Bóng Đá

Ruben Neves là cái tên mà cựu danh thủ Jamie O'Hara khuyên Man Utd nên chiêu mộ.

"Wolves sẽ không để bất cứ ai rời đi ở giai đoạn này, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra."

"Nhưng Neves là một cầu thủ tuyệt vời, và thật lạ khi Man United không theo đuổi một cái tên như cậu ấy. Những gì Neves thể hiện mùa trước cho thấy cậu ấy là một cầu thủ xứng đáng được thi đấu cho Big 4."

Ở một diễn biến khác, như đã đưa tin trước đó, mới đây nguồn tin từ tờ BBC, Sky Sports và The Independent đều khẳng định, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester City. 

Và mới đây, trên MXH Twitter, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã gửi đến cái tên sắp trở thành tân binh của MU những lời có cánh.

Xem lại siêu phẩm của Neves vào lưới Tondela khi còn khoác áo FC Porto:

Anh Tú | 12:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục