"Man Utd muốn thu về 40-50 triệu bảng từ cậu ấy"

00:24 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, Mark Goldbridge đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Theo quan điểm đến từ Mark Goldbridge - khách mời của talkSPORT, Harry Maguire cần phải rời khỏi Old Trafford sau khi bị HLV Erik Ten Hag tước đi tấm băng đội trưởng. Tuy vậy, sẽ không dễ dàng để ngôi sao người Anh tìm cho mình một bến đỗ mới. 

Goldbridge nhận định:

"Chắc hẳn đó là một cú sốc đối với Maguire, nhưng giờ đây, cậu ấy nên hiểu rằng mình phải chuyển đi nơi khác, đặc biệt nếu Maguire muốn giữ vị trí ở đội tuyển Anh."

Erik ten Hag opens the door for Harry Maguire to leave Manchester United this summer - Bóng Đá

 Tương lai của Maguire đang là ẩn số. 

"Sẽ rất khó khăn vì mức lương của Maguire. Cậu ấy nhận mức thù lao 200.000 bảng mỗi tuần và sắp bước sang tuổi 31 vào mùa giải tới. Maguire vẫn là trung vệ xuất phát của đội tuyển Anh, và Man United sẽ muốn thu về 40 hoặc 50 triệu bảng từ cậu ấy. Đội bóng nào sẽ muốn trả số tiền đó kèm theo 200.000 bảng mỗi tuần?"

"Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào những lời đề nghị được gửi đến và mức độ mà Man United muốn thanh lý Maguire, nhưng với tư cách là một câu lạc bộ bóng đá thuộc sở hữu của Nhà Glazer, chúng ta không giỏi nhất trong việc bán cầu thủ"

Huỳnh Phong | 23:54 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục