Man Utd muốn thanh lý Casemiro trước khi thị trường đóng cửa

13:09 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnThe Telegraph cho biết Man Utd đang tính cách đẩy Casemiro đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tương lai của Casemiro tại Man Utd đang bị đặt một dấu hỏi sau khi anh đánh rơi phong độ ở mùa giải trước. Một báo cáo từ The Telegraph tuyên bố rằng ban lãnh đạo Man Utd đã bước vào kỳ chuyển nhượng với kỳ vọng rằng sẽ đẩy đi Casemiro thành công.

Casemiro không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, Man Utd vẫn chưa tìm ra được đối tác. Thay vào đó, họ buộc phải bán Scott McTominay, người đang được Fulham và Galatasaray tiếp cận.

Ở chiều ngược lại, GiveMeSport cho biết Man Utd đang nhắm đến tiền vệ Ederson của Atalanta để gia cố khu vực giữa sân. Đây là cầu thủ từng khiến các tuyển trạch viên của Liverpool 'sốc' khi xem anh thi đấu - vì anh có giá 38 triệu bảng Anh.

Cầu thủ 25 tuổi từng 2 lần khoác áo tuyển Brazil và được đưa vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của Liverpool hồi tháng 3.

Trong khi đó, Man Utd đang nhắc Ederson như một phương án B trong trường hợp thương vụ Manuel Ugarte đổ bể. PSG hiện định giá Manuel Ugarte khoảng 51 triệu bảng và đó là mức phí mà Man Utd đánh giá quá đắt đỏ.

Ngoạ Long | 13:09 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục