Man Utd muốn đổi De Gea lấy Bale

08:43 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Mirror, Manchester United đang dự định thưc hiện một vụ đổi người 'bom tấn' cùng Real Madrid vào mùa Hè tới.

Man Utd muốn đổi De Gea lấy Bale

Gareth Bale hiện vẫn đang là cầu thủ đặt giá nhất hành tinh sau khi rời Tottenham để đến với Real Madrid vào năm 2013, tuy nhiên tương lai của anh vào thời điểm này tại Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn.

Cụ thể theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, thời gian gần đây giữa Bale và Ronaldo thường xuyên xảy ra không ít xung đột, khiến BLĐ Real Madrid cảm thấy rất đau đầu, và không loại trừ khả năng họ sẽ để Bale ra đi vào cuối mùa giải năm nay để chiều lòng QBV 2014 - Ronaldo.

Theo những ghi nhận mới đây từ tờ Mirror, thì trước sự việc này, Man Utd cũng đã bắt đầu lên kế hoạch đưa Bale trở lại Premier League, một trong số đó là việc họ sẵn sàng hy sinh thủ thành David De Gea, người mà Real Madrid đã nhắm tới trong thời gian qua.

Đương nhiên sẽ không có chuyện Man Utd chỉ đổi người không, vì giá trị chuyển nhượng giữa De Gea và Bale vẫn đang có một khoảng cách rất lớn, và cũng theo nguồn tin này thì để có ngôi sao người Xứ Wale, Quỷ Đỏ sẵn sàng trả thêm 50 triệu bảng nữa cho Real.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục