Man Utd muốn chiêu mộ thần đồng của U20 Brazil

05:51 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Il Messaggero (thông qua via Tuttomercatoweb), Man Utd có thể đánh bại Roma để lấy về chữ ký của tiền đạo Marcos Leonardo của Santos.

 

Man Utd vừa gia cố hàng công của mình bằng việc mang về Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tuy nhiên, Erik Ten Hag vẫn muốn có thêm một trung phong chất lượng nữa trong đội hình. 

MAN UTD TRANSFER NEWSMan United willing to move for Roma target Leonardo - Bóng Đá

 Marcos Leonardo là một hiện tượng ở Brazil. 

Trong khi đó, theo Il Messaggero, Roma đang lên kế hoạch mua một tiền đạo vào tháng 1 và họ đang hướng đến thị trường Brazil, với Marcos Leonardo là mục tiêu số một. Giám đốc Roma, Tiago Pinto đề xuất ký hợp đồng với Leonardo với giá 17 triệu bảng cộng với 4 triệu bảng phụ phí.

Dĩ nhiên, tiềm lực tài chính của Man Utd tốt hơn và họ sẵn sàng đánh bại Roma trong thương vụ này và mang Leonardo về Old Trafford ở tháng 1, ngay khi mùa giải Brazil kết thúc.

Trong 32 lần ra sân cho Santos, Leonardo đã đóng góp 16 bàn thắng và bỏ túi 4 kiến tạo. Anh cũng đã chơi xuất sắc trong màu áo tuyển Brazil tại World Cup U20, với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân.

Nếu thành công đây tiếp tục là một người Brazil nữa mà Man Utd chiêu mộ. Hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ đã mang về Antony và Casemiro.

Ngọa Long | 05:21 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục