Man Utd mua sắm kém hiệu quả, Ole ngầm đổ lỗi cho 3 HLV đi trước

06:16 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa có những chia sẻ bất ngờ về công tác chuyển nhượng của đội nhà.

 

 HLV Jose Mourinho nói về M.U

Trong phiên chợ Hè 2020, Manchester United mới chỉ mang về duy nhất một ngôi sao đó chính là Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ chưa thể khiến các CĐV hài lòng. Bởi lẽ, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn ít nhất 3 vị trí cần bổ sung nhân sự.

Đầu tiên, vai trò hậu vệ trái của nửa đỏ thành Manchester đang tỏ ra mong manh. Hiện tại, chỉ có hai cái tên Luke Shaw và Brandon Williams đảm nhiệm. Trong khi đó, hành lang phải là khu vực "yếu điểm" của Quỷ đỏ từ sau khi những Ryan Giggs hay Luis Nani rời đi.

Đó cũng là lý do vì sao M.U nhắm đến những ngôi sao hàng đầu như Alex Telles hay Jadon Sancho. Dù vậy, tính đến nay, đội chủ sân Old Trafford chưa hoàn tất được bất kỳ thương vụ nào. Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, những thương vụ thất bại ở triều đại của 3 HLV đi trước khiến Quỷ đỏ giờ đây phải gặp khó.

Man Utd have to be careful after past transfer flops, says Solskjaer - Bóng Đá

 Ole đang gặp nhiều khó khăn tại M.U. 

"Tôi không muốn nói về những cái tên đã có sự nghiệp không viên mãn trước khi chuyển sang United. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, họ không thể thành công ở đây. Vâng, giờ đây chúng tôi phải rất kỹ và chắc chắn trước khi vung một khoản tiền để mua cầu thủ.

Họ phải phù hợp cho tương lai, phải phù hợp với hiện tại và phù hợp với tập thể mà CLB đang sở hữu. Nó phức tạp hơn nhiều so với việc bạn chỉ tay vào ai đó, để rồi nói rằng anh chàng này có tố chất, hãy mua cậu ấy đi", trang Goal dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

Giang Nam | 05:46 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục