Man Utd mua Harry Kane, Cavani nói gì?

13:23 Chủ nhật 23/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThái độ của các cầu thủ Manchester United trước việc câu lạc bộ chiêu mộ Harry Kane đã được tiết lộ.

 Những ngày gần đây, có thể nói việc Harry Kane hạ quyết tâm rời khỏi Tottenham Hotspur vào cuối mùa đang khiến làng túc cầu điên đảo. Hiện tại, giới truyền thông tiết lộ khoảng 3 CLB lớn tại Premier League đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Anh, bao gồm cả Manchester United. 

Theo tiết lộ từ The Sun, tất cả cầu thủ của Man Utd đều mong muốn Kane chuyển đến Old Trafford, và những ngôi sao như Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford dự kiến sẽ thuyết phục tiền đạo này gia nhập Quỷ đỏ khi họ hội quân trên ĐT Anh tại kỳ EURO sắp tới. 

Man Utd stars Rashford, Maguire and Shaw plan to charm England pal Harry Kane at Euros ahead of £150m summer transfer - Bóng Đá

 Cavani cũng chào đón Harry Kane. 

Đáng chú ý, dù có thể bị Harry Kane chiếm chỗ, nhưng Edinson Cavani cũng rất ủng hộ thương vụ này. Một nguồn tin tiết lộ với The Sun:

"Tất cả các cầu thủ đều đã thảo luận về việc Harry rời Spurs. Các cầu thủ Anh dự định sẽ làm việc với Harry khi họ gặp nhau trên tuyển."

“Họ biết cậu ấy giỏi như thế nào, và mặc dù Harry sẽ cạnh tranh với một người như Marcus, họ rất phấn khích khi nghĩ đến việc chơi bóng cùng cậu ấy."

“Edinson đã không ngại nói với mọi người rằng mình đánh giá cao Harry như thế nào. Tiếng Anh của Edinson không tốt, nhưng anh ấy có thể truyền tải thông điệp của mình."

“Harry là một mẫu cầu thủ tương tự Edinson, vì vậy, tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng Harry sẽ phù hợp tốt với hệ thống của Man Utd vì họ thích chơi phản công, giống như Spurs."

Solskjaer trả lời câu hỏi về Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 12:25 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục