Man Utd "móc hầu bao" 25 triệu bảng mua soái ca Napoli

10:51 Thứ bảy 05/05/2018

Man United được cho rằng sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ.

Sau trận thua muối mặt trước Brighton đêm qua, Mourinho càng có lý do để bắt đầu xúc tiến nhanh các thương vụ trước khi World Cup 2018 bắt đầu, và Mertens có thể là cái tên đầu tiên.

Tuyển thủ người Bỉ này thi đấu cho Napoli từ năm 2013, nhưng khả năng ghi bàn của anh mới bắt đầu được chú ý tới trong 2 mùa gần đây khi ghi tới 45 bàn cho đội bóng của cựu danh thủ Maradona. Nhờ khả năng ghi bàn ấn tượng của Mertens, Napoli đang rượt đuổi Juventus cho danh hiệu Scudetto đến tận những vòng cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Dries Mertens liệu có hợp với Man Utd?

Khả năng chơi đa vị trí trên hàng công và có một mức giá khá dễ chịu là nguyên nhân hàng đầu khiến Mourinho muốn mang Mertens về Old Trafford, dù năm nay cầu thủ người Bỉ đã bước sang tuổi 31, có chiều cao khá khiêm tốn (1m69) và thể hình mỏng cơm tương tự Mata.

Động thái này của Man Utd càng khiến người ta tin vào việc Martial sắp rời đi dù Mourinho hứa hẹn sẽ để Martial đá tiền đạo trung tâm vào mùa sau. Và nếu Mertens đến, Mata cũng bị đe dọa sẽ mất suất đá chính thường xuyên hơn. Rõ ràng Man Utd sắp có một mùa hè bận rộn khi hầu như chắc chắn rằng, Mourinho sẽ tại vị thêm ít nhất 1 mùa nữa. 

Trương Hiển - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục