Man Utd mất Phil Jones ở đại chiến Real Madrid

10:54 Thứ ba 05/02/2013

Do mắc hội chứng zona, Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ này sẽ không thể tham dự 2 trận gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Cuối tuần qua, Phil Jones đã được HLV Stuart Pearce triệu tập lên tuyển U21 Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Thụy Điển tại Walsall. Tuy nhiên, khi mới đặt chân lên tuyển, trung vệ trẻ Man Utd đã mắc bệnh zona. Với căn bệnh này, anh sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu đêm nay với đội bóng Bắc Âu.

Thậm chí, theo tiết lộ của các nhân viên y tế, Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc trung vệ này sẽ không thể tham dự 2 trận gặp Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.


“Tôi rất tiếc. Chúng tôi muốn triệu tập các cầu thủ tốt nhất. Nhưng Phil Jones đã bị zona và chúng tôi không thể làm gì hơn. Điều đó có nghĩa là các cầu thủ khác sẽ có cơ hội”, HLV Stuart Pearce cho biết.

Đây là sự mất mát đáng tiếc với Man Utd bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, Phil Jones duy trì phong độ khá tốt. Với lối chơi đa năng, trung vệ này giúp HLV Sir Alex có thêm khá nhiều phương án chiến thuật. Nhưng trước bối cảnh này, Ông già gân sẽ phải sử dụng các nhân tố khác.

Ngoài Phil Jones, hiện tại, Man Utd cũng đã mất một số ngôi sao khác vì chấn thương như Michael Carrick (hông), Darren Fletcher (ốm) và Ashley Young (đầu gối).

HLV tuyển U21 Anh cũng phải thay đổi nhân sự do căn bệnh bất ngờ của trung vệ Man Utd. Hai cầu thủ nhiều khả năng được chọn ở vị trí trung vệ ở trận giao hữu đêm nay là Tom Lees (Leeds Utd) và Craig Dawson (West Brom)

Đội hình dự kiến U21 Anh: Steele, Smith, Dawson, Lees, Robinson, Chalobah, Henderson, Ince, Hughes, Shelvey, Zaha.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục