Man Utd lưỡng lự mua đứt Falcao, Tottenham vào cuộc

19:16 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ giới thạo tin tại Anh, thì Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán mua lại Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay.

Man Utd lưỡng lự mua đứt Falcao, Tottenham vào cuộc

Cách đây khoảng 1 tuần, truyền thông Anh đã xuất hiện thông tin Man Utd đã chấp nhận kích hoạt các điều khoản mua đứt hợp đồng giữa Falcao và Monaco, đồng nghĩa với việc đội bóng nước Anh sẽ bỏ ra khoảng 45 triệu bảng để trả cho Monaco vào cuối mùa.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ The Sun, thực tế thì chuyện mua đứt chân sút người Colombia vẫn đang được BLĐ Man Utd xem xét lại, khi mà HLV Van Gaal bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng với thể trạng của Falcao trong thời gian gần đây, với rất nhiều chấn thượng nhỏ khác nhau dù vẫn có thể miễn cưỡng thi đấu.

Được biết Man Utd sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của Falcao trong một thời gian nữa, trước khi chính thức nối lại vòng đàm phán với phía Monaco.

Trong khi đó theo một số nguồn tin khác, thì ngay từ thời điểm hiện tại, Tottenham cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Falcao, và trong trường hợp Man Utd trả người, thì rất có thể đội chủ sân White Hart Lane sẽ lập tức vào cuộc.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục