Man Utd lóe hy vọng sở hữu người-nâng-tầm Pogba

22:41 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang tìm kiếm người đá cặp hoàn hảo với Paul Pogba và rất có khả năng HLV Jose Mourinho sẽ 'cầu được ước thấy' trong kỳ CN mùa Hè này.

Paul Pogba là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái. Theo đó, Manchester United đã phải chi đến 89 triệu bảng để có được sự phục vụ của Pogba từ Juventus. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Pogba vẫn chưa thực sự tỏa sáng đúng với kỳ vọng.

Man Utd lóe hy vọng sở hữu người-nâng-tầm Pogba - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội sở hữu Kroos.

Với những gì đang diễn ra, Quỷ đỏ thành Manchester gần như sẽ phải tìm kiếm một cái tên đủ sức quán xuyến tuyến giữa. Trước đó, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định, Toni Kroos chính là mảnh ghép hoàn hảo, có thể là chìa khóa nâng tầm Pogba.

Và cơ hội để Man United sở hữu Toni Kroos là hoàn toàn khả thi. Tờ Mirror khẳng định, ngôi sao người Đức có khả năng sẽ 'dứt áo' ra đi nếu như Real Madrid trắng tay ở mùa giải năm nay, bất chấp vừa ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm.

Được biết, Real Madrid đang gặp khó khăn ở đấu trường La Liga, trong khi đó, Champions League luôn chứa đựng khá nhiều cạm bẫy dù họ đã lọt vào vòng tứ kết. Chưa kể, lời nguyền Champions League vẫn chưa một ai có thể hóa giải.

Thực tế thì hồi năm 2014, HLV David Moyes đã từng cố gắng chiêu dụ Toni Kroos nhằm thay thế Paul Scholes nhưng không thành công. Không quá nhanh, cũng không đi bóng tốt nhưng bù lại, nhãn quan chiến thuật, khả năng chuyền bóng, điều tiết thế trận của Kroos là cực tốt.

 Video đọ tài Pogba - Kroos:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:34 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục