Man Utd, Liverpool vào cuộc, Nice đưa ngay báo giá cho trung vệ số 1

07:51 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnManchester United và Liverpool được cho là một trong số các CLB châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

 

Kể từ khi tốt nghiệp học viện Toulouse vào năm 2018, Jean-Clair Todibo đã góp mặt ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh đã có những khoảng thời gian ngắn chơi ở Barcelona, Schalke, Benfica và giờ là khoác áo CLB Nice của Didier Digard.

Manchester United, Liverpool 'interested in Jean-Clair Tidibo' - Bóng Đá

 Todibo 

Cho đến nay, hậu vệ 23 tuổi này đã góp mặt ở 30 trong số 33 trận đấu của Nice tại Ligue 1, trong khi bối cảnh Nice có vẻ sẽ bỏ lỡ một suất dự cúp châu Âu mùa tới bởi họ kém đội xếp thứ 5 là Lille tới 11 điểm.

Theo L'Equipe, Manchester United và Liverpool đang trong cuộc đua giành chữ ký của Todibo vào mùa hè này, cùng với Newcastle United, Napoli và Juventus. 

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Nice muốn các đối tác "trả giá" tối thiểu 26 triệu bảng. Tuy nhiên, người ta tin rằng, Nice sẽ muốn nhận 35 triệu bảng nếu họ phải bán đi trụ cột của mình.

Một số câu lạc bộ Serie A cũng được cho là rất quan tâm đến trung vệ đa năng, người đang dành thời gian để quyết định điểm đến tiếp theo khi hợp đồng hiện tại của Todibo tại Allianz Riviera còn thời hạn đến năm 2027.

Ngọa Long | 06:53 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục