Man Utd liên hệ với máy tạt của Serie A

10:07 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Il Mattino, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của hậu vệ Giovanni Di Lorenzo của Napoli.

Man Utd hiện có Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka cho vị trí hậu vệ phải, nhưng cầu thủ người Anh có thể rời đi vào mùa hè. Câu lạc bộ gần đây đã kích hoạt điều khoản gia hạn để giữ Wan-Bissaka cho đến tháng 6 năm 2025, nhưng hiện tại không có cuộc đàm phán nào được lên kế hoạch về một thỏa thuận dài hạn.

Man Utd have made contact with Giovanni Di Lorenzo’s camp over summer transfer - Bóng Đá

 Giovanni Di Lorenzo lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

Theo Il Mattino, Giovanni Di Lorenzo hiện đang nổi lên như một ứng cử viên chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong bối cảnh Napoli có một mùa giải không như ý.

Cầu thủ 30 tuổi mới ký hợp đồng dài hạn với Napoli vào tháng 8 năm ngoái, nhưng hiện anh đang cân nhắc đi tìm một thử thách mới. Man Utd và Aston Villa đã liên hệ với người đại diện của Di Lorenzo.

Di Lorenzo, người đã có 2 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong mùa giải này, sẽ là quân bài xoay tua tốt Dalot ở cánh phải Man Utd trong mùa giải tới. Với mức giá khoảng 18 triệu euro, đây có vẻ là một thương vụ xứng đáng để đầu tư của Man Utd khi mà họ không được phép vung tay quá trán.

Ngọa Long | 09:09 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục