Man Utd làm được một điều then chốt, Icardi sẽ cập bến Old Trafford

15:32 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình danh tiếng ESPN tiết lộ điều kiện then chốt để Quỷ đỏ có được Mauro Icardi.

Như đã biết, Mauro Icardi đang được xem như mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo của Manchester United. Và rõ ràng sau những gì đã diện ra tại Old Trafford trong trận đấu với Liverpool, người ta càng có cơ sở để tin rằng thượng tầng Quỷ đỏ sẽ kích nổ bom tấn Icardi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Và mới đây, tờ ESPN đã tiết lộ điều kiện then chốt để đại diện nước Anh có thể đưa người rời khỏi Giuseppe Meazza, đó là họ phải thuyết phục được cô vợ đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo này. Cụ thể, kênh truyền hình này khẳng định không phải chân sút người Argentina mà chính Wanda Nara mới là nhân tố quyết định chuyện đi hay ở, và nếu đi thì bến đỗ là đâu của Canito.

Đây, điều kiện then chốt nếu Man Utd muốn có Icardi - Bóng Đá

Icardi đang là mục tiêu hàng đầu của Man Utd lúc này.

Ở một diễn biến khác, vừa qua cựu thuyền trưởng Manchester United - Jose Mourinho đã lên tiếng hé lộ về bến đỗ tương lai của mình:

"Nếu đó là một câu lạc bộ không có tham vọng thì tôi sẽ chẳng bao giờ tới. Tôi đã từ chối nhiều lời mời làm việc vì tôi muốn được làm việc ở một đội bóng sở hữu tham vọng ở cấp cao nhất."

Anh Tú | 14:00 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục