Man Utd lại sang Bồ Đào Nha săn 'hàng HOT' châu Âu

08:14 Thứ bảy 23/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã một lần nữa cử đội tuyển trạch của mình do thám Benfica, lần này là trong cuộc đụng độ của Đại bàng với Galatasaray ở Europa League.

Hai tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha, Record và O Jogo đều đưa ra thông tin này, nhưng không chỉ ra cụ thể cái tên mà Quỷ đỏ đang theo đuổi.

Man Utd vẫn giữ được sự liên kết của mình với nhiều cầu thủ ở Benfica nhiều năm qua. Lần này, cái tên được họ quan tâm mạnh mẽ nhất không ai khác, chính là Joao Felix.

Man Utd lại sang Bồ Đào Nha săn 'hàng HOT' châu Âu - Bóng Đá

  Felix là cầu thủ đầy tiềm năng.

Có thể xem Felix như một Ronaldo mới, bởi anh có tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Khả năng chơi đầu cũng là điểm mạnh của tiền đạo này. Khi cần, Felix có thể dạt cánh và tỏ ra đầy nguy hiểm với những đường chuyền sắc sảo.

Nhiều câu lạc bộ khác đã gửi các tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu của Benfica với Galatasaray là Juventus, Manchester City, Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen, Everton, Inter Milan, Atletico Madrid, Milan, Sevilla, Arsenal và Real Valladolid.

Trước Galatasaray, cầu thủ 19 tuổi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng và tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội, đủ để cho các nhà tuyển trạch khắp châu Âu có thể hài lòng.

Tài năng đặc biệt của Joao Felix:

Minh Tuấn | 06:46 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục