'Man Utd là đội bóng nhàm chán nhất hành tinh'

19:31 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia BBC, Garth Cook đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Jose Mourinho và các học trò sau trận gặp Everton.

Manchester United vừa có được chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford trước đối thủ đến từ vùng Merseyside. Hai cầu thủ lập công giúp M.U giành được 3 điểm đó là Paul Pogba và Anthony Martial. Quỷ đỏ cũng đã chiếm luôn vị trí thứ 8 của Everton với 17 điểm có được.

Bộ đôi Paul Pogba - Anthony Martial đang thể hiện phong độ ấn tượng trong 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ tại Premier League. Đáng chú ý, Anthony Martial đã có riêng cho mình đến 4 bàn thắng. Theo Garth Cook, phong độ ấn tượng của hai cái tên nói trên là tiền đề giúp M.U chắc suất top bốn dù thi đấu kém sắc.

Hi vọng top 4 của MU phụ thuộc vào martial và pogba - Bóng Đá

 M.U vẫn có thể tự tin về cơ hội vào top bốn nếu Anthony Martial duy trì phong độ.

"Khi đội bóng của Jose Mourinho kiểm soát trận đấu, họ sẽ là đội bóng nhàm chán nhất hành tình. Nhưng khi buộc phải đuổi theo đối thủ, họ trông rất thú vị. Nhưng thật may cho Manchester United vẫn còn đó Paul Pogba và Anthony Martial", chuyên gia của BBC chia sẻ.

"Cậu ấy đang thực sự tỏa sáng với cú đúp vào lưới Chelsea và bàn thắng ghi được trong trận gặp Everton. Họ hoàn toàn có thể đảm bảo vị trí trong top bốn nếu hai cầu thủ này cứ duy trì phong độ như hiện tại", Garth Cook nói thêm.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Jose Mourinho cũng đã tạo ra sự thay đổi quan trọng trên hàng công của M.U. Theo đó, Romelu Lukaku đã được cất trên băng ghế dự bị và Marcus Rashford là người thi đấu ở vị trí trung phong.

Kha Võ | 18:45 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục