Man Utd ký với Luke Shaw HĐ mới, mức lương khổng lồ

21:53 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw sắp được thưởng lớn ở Manchester United sau những gì đã thể hiện.

Cầu thủ 25 tuổi đã trải qua một vài năm khó khăn tại Old Trafford và dường như đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để cứu vãn sự nghiệp của mình khi Man United chi khoảng 20 triệu bảng chiêu mộ Alex Telles vào mùa Hè năm ngoái. Thế nhưng, Luke Shaw đã đáp lại bằng cách có những màn thể hiện tuyệt vời trên sân.

Luke Shaw in line for new £190,000-a-week Man Utd contract - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị trao cho Shaw một bản hợp đồng mới.

Shaw được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Premier League mùa này. Phong độ chói sáng đó cũng đã giúp Shaw được triệu tập trở lại đội tuyển Anh, và gần như chắc suất đá chính cho Tam sư ở VCK EURO 2020. Và theo Daily Star, Man United đã sẵn sàng trao cho Shaw một bản hợp đồng mới với mức lương khổng lồ.

Hợp đồng hiện tại của Shaw, còn 2 năm nữa sẽ đáo hạn, trị giá khoảng 150 nghìn bảng/tuần. Man United sẽ nâng mức lương lên tới mốc 190 nghìn bảng/tuần cho Shaw, ngay khi mùa giải này khép lại. Shaw thực sự quá xứng đáng với phần thưởng này. 

Với 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, Shaw đã trở thành sự lựa chọn ưa thích nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí hậu vệ trái. Và điều này khiến Telles cảm thấy hơi thất vọng. Có khả năng Telles sẽ tìm đường rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 20:55 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục