Man Utd khủng hoảng, Ryan Giggs đăng đàn nói 1 câu về ghế nóng của Solskjaer

21:07 Thứ sáu 04/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ đã đưa ra nhận xét về công việc thuyền trưởng tại CLB cũ.

Rạng sáng nay, Manchester United tiếp tục trải qua thêm 1 trận cầu thất vọng. Hành quân đến Hà Lan đọ sức AZ Alkmaar, Quỷ Đỏ được chờ đợi sẽ tìm thấy chiến thắng, nhằm xua tan chuỗi trận nhạt nhòa trước đó. Thế nhưng sau cùng, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thêm một lần thể hiện bộ mặt bế tắc.

Không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành đối thủ, cầu môn do David De Gea còn không ít lần chao đảo bởi những đợt hãm thành của đội chủ nhà. Nếu thủ thành Tây Ban Nha không xuất sắc ít nhất 2 lần cản phá, United nhiều khả năng đã phải ra về trắng tay.

Ở đấu trường quốc nội, thầy trò Solskjaer hiện chỉ xếp thứ 10 tại Premier League. Những màn trình diễn bạc nhược khiến giới mộ điệu quan ngại cho tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

Ryan Giggs' verdict on Manchester United struggles under Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Giggs lên tiếng.

Phát biểu qua Manchester Evening News, huyền thoại Ryan Giggs đã có những chia sẻ về ghế nóng tại Old Trafford: "Lúc này đó là 1 công việc khó khăn. Điều United có trong 4 hay 5 năm vừa qua là sự pha trộn các cầu thủ của Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho."

"Ole cố gắng đưa United trở lại vị thế từng có, chọn những cầu thủ trẻ khao khát như Dan James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Ole cần được trao thời gian để hun đúc đội hình theo cách ông ấy muốn họ thi đấu."

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 20:30 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục