Man Utd không xứng để Hugo Lloris thi đấu

22:17 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng tuyển Pháp, Raymond Domenech đã lên tiếng khuyên Hugo Lloris không nên đầu quân cho Manchester United.

Hugo Lloris, Manchester United, Tottenham

Với việc Tottenham thêm một mùa giải nữa không giành được suất dự Champions League, Hugo Lloris được tin là đang tính đường rời khỏi đội bóng này, nhất là khi anh cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man Utd.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, người thầy cũ của Hugo Lloris trên tuyển Pháp là Raymond Domenech đã khuyên thủ thành 28 tuổi này rằng thay vì đầu quân cho Man Utd, thì anh nên cân nhắc ở lại Tottenham.

"Theo ý kiến của tôi, Hugo Lloris nên thi đấu cho những đội bóng như Chelsea, Arsenal, Man City. Tottenham là một đội bóng lớn, nhưng không phải là giỏi nhất và Man Utd cũng vậy."

"Theo tôi Man Utd đã không còn là một CLB mạnh như họ đã từng trước đây. Tôi nghĩ Chelsea, Arsenal và Man City mới chính là những đội bóng mạnh nhất tại Anh lúc này."

"Hugo Lloris là một thủ thành giỏi, và cậu ấy xứng đáng đến với những đội bóng mạnh nhất nước Anh, Italia, Tây Ban Nha,..."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục