Man Utd không thể thua Tottenham

10:08 Thứ sáu 29/11/2013

Hậu vệ của Man Utd, Patrice Evra vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng họ không thể để mất điểm trên sân Tottenham vào thời điểm này.

Quỷ đỏ sẽ hành quân đến White Hart Lane vào Chủ nhật tới với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp cùng đà hưng phấn cực cao sau chiến thắng 5-0 trước Leverkusen hôm thứ 5.

Patric Evra (trái)

Trong khi Man Utd bất bại và đã giành vé đi tiếp tại Champions League thì tại Premier League, họ vẫn đang phải vật lộn với việc tìm lại vị trí của mình và hiện đã để đội đầu bảng, Arsenal bỏ xa 7 điểm sau 12 vòng đấu.

Evra khẳng định niềm tin vẫn còn nguyên vẹn ở Old Trafford và khả năng Man Utd sửa chữa những sai lầm không hề mất đi. Hậu vệ người Pháp cho biết: “Năm ngoái, mọi người cũng đều nói Man Utd như vậy, nhưng cuối cùng, chúng tôi vô địch với 13 điểm nhiều hơn.”

Mọi người nghĩ rằng tôi chỉ tự động viên, nhưng đó là sự thật. Hãy chờ đến khi mùa giải kết thúc. Mỗi trận đấu, mỗi mùa giải đều là một thách thức với Man Utd. Chúng tôi mạnh mẽ, chúng tôi có những cầu thủ mạnh mẽ.”

Mặc dù tự tin là vậy, Evra cho rằng Man Utd không được phép xảy chân thêm một lần nữa ở thời điểm này nếu còn nuôi mộng vô địch Premier League.

“Chúng tôi đang chơi tốt ở Champions League, và chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ đó tại Tottenham.” Evra nói. “Chúng tôi rất thất vọng về trận hòa với Cardiff, bởi đó là một bàn thua ngớ ngẩn. Chúng tôi đã không thua trong 1 thời gian dài, nhưng chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng và chiến thắng. Man Utd không được phép thua tại Premier League.”

Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Cardiff, trận đấu với Tottenham sẽ dễ dàng hơn. Nhưng bây giờ thì chúng tôi không thể thua Tottenham. Chúng tôi không được phép đánh rơi quá nhiều điểm số. Đó là lý do tại sao trận đấu với Tottenham là trận đấu rất lớn. Mỗi trận đấu từ bây giờ đều là một trận đấu lớn vì chúng tôi đã có khởi đầu quá tệ.

19h00 tối Chủ nhật này (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ phải làm khách của Tottenham trên sân White Hart Lane, trong khuôn khổ vòng 13 Premier League 2013-14.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục