Man Utd không chịu bán Pogba, tất cả chỉ vì tiền?

18:28 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin trên Daily Mail, việc Manchester United vẫn chưa bán Paul Pogba cơ bản chỉ vì giá trí hình ảnh của cầu thủ này quá lớn.

Quyền lực của Pogba trong phòng thay đồ của Man Utd là tương đối lớn, đủ lớn để tiền vệ người Pháp có thể công khai bật lại Mourinho và tạo nên một cuộc nổi loạn không hề nhỏ trong mùa giải năm nay.

'Man Utd không chịu bán Pogba, tất cả chỉ vì tiền' - Bóng Đá

 Man Utd giữ Paul Pogba không chỉ vì yếu tố chuyên môn.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng nếu Man Utd muốn sớm thoát khỏi cơn khủng hoảng đang đối mặt, họ sẽ cần phải để những cầu thủ như Pogba ra đi. Tuy nhiên theo nguồn tin của mình, Daily Mail tin rằng Quỷ Đỏ sẽ không muốn bán Pogba vào thời điểm này khi giá trị thương mại của anh là quá lớn.

Sức ảnh hưởng của Pogba trong các chiến dịch quảng bá trên thế giới là một nguồn thu không nhỏ dành cho Man Utd. Chính vì thế thay thế một 'Con gà đẻ trứng vàng' như tiền vệ người Pháp không phải là một giải pháp dễ dàng dành cho Quỷ Đỏ.

Theo Daily Mail, nếu Man Utd chiêu mộ được những cầu thủ có sức ảnh hưởng trong các nhãn hàng lớn như Gareth Bale trong mùa Hè vừa qua, thì việc chia tay Pogba sẽ không còn là vấn đề.

Video tài năng của Paul Pogba

Kỳ Anh | 18:15 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục