"Man Utd khởi đầu chậm chạp là lỗi của Mourinho"

21:03 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, Manchester United một lần nữa chứng minh cho người hâm mộ thấy đội bóng của Jose Mourinho là câu lạc bộ "Hiệp hai".

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh, Manchester United có chuyến hành quân đến sân của AFC Bournemouth. Bị dẫn trước từ khá sớm, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc và giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 2-1 chung cuộc. 

Nhiều lần trong mùa giải năm nay, Man Utd thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong hiệp 1 nhưng bất ngờ vùng lên mạnh mẽ ở 45 phút hiệp 2 và có được kết quả thuận lợi. Những trận đấu mang đến dòng cảm xúc khó tả cho các cổ động viên "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

Theo Steve Nicol, việc Manchester United khởi đầu chậm chạp là lỗi của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia ESPN - Steve Nicol sau trận đấu với The Cherries, ông nhận định việc Man Utd khởi đầu chậm chạp ở các trận đấu là lỗi ở Mourinho.

"Điều cơ bản đầu tiên khi trở thành một huấn luyện viên là bạn phải chắc chắn các chàng trai của mình luôn sẵn sàng ở mỗi trận đấu, dù đối thủ là ai. Tuy nhiên, khi tôi nhìn về Manchester United, không một lần nào trong mùa giải họ vào sân với quyết tâm cao nhất. Và, đó là lỗi của huấn luyện viên chứ không phải ai khác."

"Bạn không nên cố gắng đổ trách nhiệm lên các cầu thủ, do cung cách hành xử, hay những thứ đại loại thế. Huấn luyện viên phải là người chỉ đạo các học trò để khởi đầu trận đấu một cách hoàn hảo nhất. Lấy trận đấu với Bournemouth vừa xong, tôi hoàn toàn không thấy bất cứ động lực nào từ các cầu thủ Man Utd ở hiệp 1."

Với chiến thắng có được, "Quỷ đỏ" thành Manchester đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm có được.

Tùng Nguyễn | 20:14 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục