Man Utd khiến tất cả việt vị vụ Andre Onana

08:23 Thứ hai 03/07/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, không có chuyện Man Utd sớm rút lui khỏi thương vụ Andre Onana.

 

Tháng trước, Man Utd và David de Gea tưởng chừng đã chấp nhận để ký vào bản hợp đồng mới. Song, đội chủ sân Old Trafford lật kèo. Quỷ đỏ muốn De Gea giảm lương sâu hơn. De Gea không đồng ý nên cuộc đàm phán trở bế tắc.

Cùng thời điểm, HLV Erik ten Hag yêu cầu Man Utd đẩy mạnh thương vụ Andre Onana. Thậm chí, BLĐ Man Utd còn hứa hẹn sẽ hoàn tất chữ ký này cho cựu HLV Ajax.

Tuy nhiên, mức giá lên tới 60 triệu bảng là trở ngại lớn. Man Utd được cho là dính Luật công bằng tài chính nên không còn nhiều tiền để chi ra cho một thủ môn.

Ajax duo Onana and Tagliafico 'could follow' Ziyech's route to Chelsea - Bóng Đá

 Không có chuyện Man Utd từ bỏ Onana.

Theo đó, Man Utd sẵn sàng rút lúi khỏi vụ Onana để nhắm tới Justin Bijlow của Feyenoord và Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt. Hai thương vụ này có mức giá rẻ hơn nhiều.

Dù vậy, Gazzetta dello Sport khẳng định Man Utd vẫn đang trong quá trình hoàn tất chữ ký của Onana. Hay nói cách khác, Man Utd đang tích cực thực hiện một thỏa thuận để đưa Onana về Old Trafford.

"Giám đốc Inter Milan, Piero Ausilio, còn đang ở Ibiza để chốt vụ Onana. Ngay cả khi những thủ môn ít tốn kém hơn được đề cập, Man Ud vẫn khao khát có Onana. Đây là ưu tiên số một và các bên đang đàm phán về thỏa thuận cá nhân," Gazzetta dello Sport cho hay.

Tiểu Lam | 07:25 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục