Man Utd kết thúc thương vụ Leighton Baines vào cuối tuần

13:54 Thứ ba 10/07/2012

Hậu vệ cánh trái người Anh đang tiến đến rất gần sân Old Trafford.

Theo thông tin rò rỉ từ đại bản doanh Quỷ đỏ, sau một thời gian dài miệt mài theo đuổi, Man Utd cuối cùng cũng sắp có được sự phục vụ của hậu vệ Leighton Baines từ Everton. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ sẽ được hai bên chính thức hoàn tất vào cuối tuần này trước khi Red Devils lên đường đi du đấu.

Để có được chữ kí của Leighton Baines, Man Utd sẽ phải trả cho Everton khoản phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ chia làm 2 đợt. Ban đầu, The Toffees được trả trước 12 triệu bảng. 4 triệu bảng còn lại sẽ được trả dần tùy thuộc vào phong độ mà ngôi sao 27 tuổi thể hiện tại Nhà hát.

Leighton Baines chuẩn bị cập bến Man Utd

Được biết, cá nhân HLV David Moyes không hề muốn bán Leighton Baines nhưng ông lực bất tòng tâm trong việc thuyết phục cậu học trò ở lại trước lời mời gọi hấp dẫn của nhà cựu vô địch Premier League.

Với số tiền 12 triệu bảng thu về, nhiều khả năng David Moyes sẽ sử dụng một phần để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Reto Zeigler – cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã từng có 3 năm khoác áo Tottenham (2004-2007).

Leighton Baines được HLV Alex Ferguson xem như sự thay thế dài hạn cho Patrice Evra – ngôi sao đã có dấu hiệu sa sút phong độ rõ rệt trong mùa giải vừa qua.

Nếu Man Utd mua xong Leighton Baines, anh sẽ là tân binh thứ 4 cập bến Old Trafford sau Shinji Kagawa, Nick Powell và Sean Goss.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục