Man Utd hòa, Mourinho mắng nhà báo

10:36 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Manchester United tỏ ra vô cùng khó chịu trước một câu hỏi có phần 'đá xoáy' của một nhà báo từ BBC.

"Tôi xin lỗi, nhưng câu hỏi của bạn thật là vớ vẩn," Jose Mourinho mỉa mai nhà báo của BBC trong bài phỏng vấn ngay sau trận đấu. Trận hòa thất vọng trước West Brom ngay tại Old Trafford khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Man Utd hòa, Mourinho mắng nhà báo - Bóng Đá

 Man Utd lại hòa ở Ngoại hạng Anh đêm qua

Đó có lẽ là lý do ông cảm thấy khó chịu, khi một nhà báo của BBC hỏi, với hàm ý rằng trình độ của West Brom và Man Utd (trong trận đấu vừa qua) không mấy chênh lệch nhau. "Bạn nghĩ trận đấu này cân bằng ư?" Mourinho gay gắt.

"Tôi có thể cười ngay cả khi thua, hòa hay thắng. Nhưng tôi phải nói rằng bạn đã hỏi một câu hỏi vớ vẩn. Khi một đội chơi ép sân trong suốt 90 phút, còn đội kia chỉ biết phòng ngự, bạn lại đi hỏi liệu trận đấu đã diễn ra cân bằng."

"David de Gea đã ngủ trong gần hết trận và làm vài thứ hài hước trong lúc cuối trận, thế nên tôi mới cười (vì điều đó). Một đội chỉ cố gắng thủ hòa, còn một đội lại cố gắng chiến thắng. Một đội luôn cầm bóng, một đội không. Đó là lý do câu hỏi của bạn trở nên lố bịch." Đây đã là trận hòa thứ 8 của Manchester United tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Mourinho đã kém Liverpool - đội đang xếp thứ 4 tới 6 điểm, dù chơi ít hơn hai trận.

Video Mourinho mỉa mai phóng viên của BBC:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục