Man Utd hòa đáng tiếc, Mourinho chỉ trích tổ trọng tài

06:31 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho không giấu nỗi sự tiếc nuối khi Man Utd để Chelsea có bàn thắng gỡ hòa trong phút bù giờ.

Tại Stamford Bridge, dù để Chelsea có bàn mở tỉ số sớm, nhưng Man Utd đã có màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2. Họ vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ cú đúp của Anthony Martial. Tuy nhiên, phút bù giờ, Ross Barkley đã tỏa sáng để giúp The Blues giữ lại 1 điểm.

Mourinho đổ lỗi trọng tài - Bóng Đá

 HLV Mourinho nổi nóng khi bị khiêu khích sau bàn thua đáng tiếc.

HLV Mourinho tỏ vẻ ấm ức cho trọng tài Mike Dean lại cho trận đấu có đến 6 phút bù giờ: "Tôi ngạc nhiên vì đó là một trong những thứ phụ thuộc vào tiêu chí của mỗi trọng tài. Đôi khi chúng tôi không hiểu tại sao trận đấu lại có 6 hay 7 phút bù giờ.

Rất nhiều người bảo vệ thời gian thực, dừng đồng hồ, với rất nhiều công nghệ được sử dụng. Sau đó, họ sẽ đưa ra những quyết định công bằng hơn. Trong một ngày, bạn có thể thắng hoặc thua trong những giây cuối cùng.

Tôi hy vọng là các trọng tài sẽ không cho bù giờ giống như ông Mike Dean. Bình thường khi đội bóng của tôi bị dẫn bàn, chúng tôi chưa bao giờ được bù giờ nhiều như thế cả."

Minh Tuấn | 05:04 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục