Man Utd hòa bạc nhược, Harry Maguire nói thẳng cơ hội vô địch EPL

00:04 Thứ hai 15/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa khiến fan hâm mộ phải thất vọng.

Hành quân đến sân của West Bromwich Albion, Manchester United được đánh giá nhỉnh hơn vì tương quan lực lượng cũng như vị thế của hai đội tại Premier League. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả, Quỷ đỏ đành phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Mbaye Diagne là người mở tỷ số trận đấu, trong khi Bruno Fernandes đã tỏa sáng để giúp nửa đỏ thành Manchester có được 1 điểm. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đang có 46 điểm, kém Manchester City 7 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận.

Tình thế hiện tại đang bất lợi cho Manchester United khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị bỏ một khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, Harry Maguire vẫn tự tin về khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội nhà.

Man Utd hòa bạc nhược, Harry Maguire nói thẳng cơ hội vô địch EPL - Bóng Đá

 Maguire và đồng đội vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng.

"Tất nhiên chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua đến ngôi vương, đồng thời phải chăm chút bản thân kỹ hơn để giành chiến thắng ở những trận tiếp theo", đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester trả lời thẳng thắn trên sóng Sky Sports.

Xen giữa chuỗi trận ở Premier League là cặp đấu giữa Manchester United và Real Sociedad. Đây cũng không phải là đối thủ dễ chịu dành cho M.U khi từng có thời điểm CLB xứ Basque dẫn đầu La Liga. Ngoài ra, CLB này còn có những ngôi sao sáng giá như David Silva hay Nacho Monreal. 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp West Brom: 

 
Giang Nam | 23:06 14/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục