Man Utd hạ giá bán Maguire

18:25 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Independent, Manchester United quyết tâm thanh lý Harry Maguire thật nhanh nên họ sẵn sàng giảm giá bán cầu thủ.

 

Harry Maguire nhiều khả năng bị tước băng đội trưởng tại Manchester United. Bruno Fernandes dự kiến kế nhiệm Maguire vào mùa giải tới. 

Điều đó chỉ ra Erik ten Hag không xem Maguire là thành viên quan trọng trong kế hoạch của mình. Trung vệ người Anh đứng trước nguy cơ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này.

The Sun tiết lộ Man Utd mới đây đòi hỏi mức phí 50 triệu bảng cho cựu cầu thủ Leicester City. Tuy nhiên, với sự quan tâm sát sao từ phía West Ham United, nhà ĐKVĐ Carabao Cup dường như hạ thấp yêu cầu của mình.

Man Utd bán Maguire 35tr - Bóng Đá

 Maguire nhiều khả năng rời Man Utd.

Quỷ đỏ hiện có thể bán tuyển thủ Anh với giá chỉ 35 triệu bảng vào mùa hè này, theo tờ Independent. Đó là mức phí dễ thở hơn dành cho một CLB không sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào như West Ham, bất chấp họ chuẩn bị bán Declan Rice cho Arsenal để nhận về 105 triệu bảng.

Thanh lý Maguire là một trong những điều Man Utd cần làm ở chợ hè 2023. Giải quyết xong chuyện tương lai của ngôi sao sinh năm 1993, đội chủ sân Old Trafford còn phải tính đến các trường hợp thất sủng khác như Anthony Elanga, Brandon Williams, ....

Lữ Phong | 17:27 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục